Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

Điện Tàu 06 Mãi Mãi Một Tình Bạn


Thế là bốn năm học cùng nhau dưới mái trường thân yêu (dhgtvt) cũng đã qua! và bây giờ các bạn, ai cũng đã chọn cho mình một con đường riêng cho mình, và chắc thời gian sau này của lớp mình cùng có ít thời gian để gặp nhau, vì cuộc sống miêu sinh mà. Lúc người này rãnh có thời gian thì người kia cũng chưa chắc có thời gian rãnh. Vì vậy mình muốn tạo blog này để các bạn có thể lên đọc các thông tin của từng thành viên của lớp mình, và cũng như ôn lại những kỹ niệm mà lớp mình đã gắn bó với nhau trong các năm học đã qua. Nhưng một mình Thư làm thì nó cũng không có ý nghỉa gì cả,vậy Thư mong các bạn cố gắn bớt ít thời gian của mình, để lên xây dựng blog của lớp mình đẹp hơn, và hiểu ích. Thư nghỉ nó không những ôn lại kỹ niện của các bạn sau này, mà Thư nghỉ nó sẻ là nơi để lớp mình trao đổi kinh nghiệm trong công việc làm, cũng như nhưng tậm sự vệ cuộc sống của mình. Vì lớp chúng mình tính đi tính lại thì cũng có bao nhiêu thành viên đâu, không quá 50 người, đều đó rất tốt, nó giúp anh em chúng mình hiểu nhau hơn, và sống có tình cảm hơn, vì vậy mình muốn tình cảm của lớp mình mãi mãi như thế, sóng có tình cảm với nhau, quan tâm với nhau không chỉ bây giờ mà còn mãi mãi về sau nưa. Mình cũng biết đều đó rất khó, vì cuộc sống mà, khi ra trường thì có người thành đạt có người chưa thành đạt, nên khi gặp nhau hay trò chuyện với nhau thì có chút mặc cảm về bản thân. Nhưng mình huy vọng lớp mình mãi mãi giữ một tình bạn đẹp. Và đặc biệt các thành viên lớp mình ở rất nhiều tỉnh vì thế khi ra trường chắc là không hoàn toạn ở lại thành phố, có người ở lại niềm nam có người về lại niềm bắc, và cả người về miền trung. Nhưng mình cũng mong muốn lớp mình trích ra một ngày nào đó trong một năm để hợp lớp, mình biêt đều đó là rất khó, thứ nhất là điều kiện kinh tế hay là điều kiện về thơi gian hay là các lý do khác. Nếu như cả lớp vì điều kiện gặp nhau không được thì các bạn cũng nên tổ chức hợp lớp tường vùng cũng được, rồi khi có điều kiện 5 năm thì cã lớp hợp mặc một lần cũng được. ví dụ lần hợp đầu tiên thì hợp ở HCM, lần thứ hai ở miền trung lần thứ ba ở ngoài bắc. Đó là một phương pháp để sau này lớp mình gặp nhau ôn lại nhũng kỹ niệm. Và mình mong rằng chính blog của lớp mình là thông tin để lớp mình liên lạc sau này.
Thôi nói thế chứ bây giờ trước mắt chúng mình là kỳ thực tập tốt nghiệp và kỳ thi tốt nghiệp rất quang trọng, mình chúc lớp mình may mắn và dạt kết quả tốt nhất.
Người viết
Minh Thư

3 nhận xét:

  1. hen dt06.ok!tuyet!dt06 mai mai trong toi.hay giu so dien thoai cua ban!de lop co the lien lac.

    Trả lờiXóa
  2. hen dt06.cho du cuoc song sau nay nhu the nao di nua nhung chung ta hay gap nhau cung voi ca lop voi tinh cam 5 nam chung ta hoc o dai hoc.toi tin rang ai cung mong muon sau nay lop chung ta xe hop lop de on lai ki niem ngay xua.nen chung ta hay co gang gap nhau o ngay do! toi chuc moi thanh vien sau nay xe gap nhieu may man va hanh phuc nhat trong cuoc song..dt06 mai trong toi!

    Trả lờiXóa
  3. RẢNH QUÁ TÌM ĐƯỢC BÀI THƠ! ĐĂNG GÓP VUI OK
    Chanh chua thì khế cũng chua
    Yêu dân “điện tử” te tua cuộc đời
    Yêu là sụt áp túi tiền một ít
    Lấy nguồn nào cấp đủ ngõ ra đây?
    Em có biết anh là dân “điên nặng”
    Thêm “tử” vào là chết cả đời trai
    Em nhảy vào đời anh như ánh điện
    Sáng chói lòi như ánh transitor(trăng sáng tỏ)
    Lần đầu gặp anh đây liền quyết định
    Thiết kế tình trong bo mạch tim anh
    Anh nhớ dáng, nhớ hình ,anh nhớ bóng
    Anh nhớ em anh nhớ lắm em ơi
    Mắt em sáng như trăm ngàn con led
    Anh nhìn vào say đắm mãi không thôi
    Miệng em cười như hồ quang lóe sáng
    Chết bao người lỡ dính nụ cười em
    Cuộc tình mình dẫu qua nhiều… điện trở
    Chẳng thể nào hạn chế nổi tình ta
    Em tin tưởng tình anh như biển cả
    Vẫn một lòng chung thủy chẳng phôi pha
    Nếu mai này hai đứa lỡ cách xa
    Có hàn ,chì,nhựa thông anh thủ sẵn
    Kéo em vào anh nhẹ nhàng bình lặng
    Cuộc đời mình mãi dính chặt vào nhau
    Nhưng em hỡi tình mình sao như tụ
    Nạp –xả hoài, hờn giận mãi chi nhau
    Thân trai tráng anh tung hoành ngang dọc
    Cát bụi trần chẳng che phủ đời anh
    Sao em nỡ xem như cục biến thế
    Nén lòng mình để thỏa mãn lòng em
    Hay em muốn anh là con diode
    Thuận một chiều mãi mãi chỉ yêu em
    (đôi khi muốn nhưng anh đây không thể
    Biến mình thành con diode zener)
    Vi điều khiển em nhớ hoài tập lệnh:
    TD: MOV đờiem,#đờianh
    CJNE anhyêuem,#emyêuanh,X1
    JMP TĐ
    X1: END
    (chuyển đời mình vào ô nhớ đời em
    So sánh tiếp,không bằng em giận dỗi
    Cuộc tình mình kết thúc kể từ đây)
    Anh hoảng hốt,vội vàng anh năn nỉ:
    JB anhyêuem,$
    (lập trình rồi, anh mãi mãi yêu em)
    Bao câu chuyện nhiều hơn IC số
    Chẳng thể nào anh kể hết ra đây
    Tình ta đẹp như vầng trăng soi sáng
    Tình chúng mình là “bảy tám không năm”(IC 7805-ổn áp)

    Trả lờiXóa