Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Kết Thúc Kỳ Thực Tập Tốt Nghiệp

Thế là kỳ thực tập tốt nghiệp của lớp mình xem như đã kết thúc. Một kỳ thực tập mà theo mình nghỉ hoàn toàn lớp mình chẳng thu được gì thực tế cả. Một phần do chính chúng mình, và một phần nửa là nơi công ty chúng mình theo thực tập nữa. Và bây giờ viết báo cáo thực tập mình chẳng biết viết nhật ký với cái gì nữa? Còn báo cáo thì chắc phải lấy lại tài liệu củ của các kỳ thực tập kỳ trước. Và báo cáo xong rồi còn phải thi tốt nghiệp nữa chư, mà mình mới xem qua sao nhiều thứ mình chưa biết gì cả? cũng khó khăn lắm đây. Đúng là thi tốt nghiệp thật là hay, nó có thể cho ta ôn tất cả kiến thức để sau này đi làm nưa? Nhưng mà để tự tin lên thi thì cần phải ôn thật nhiều và thật nhiều..

1 nhận xét:

  1. đúng là một kỳ thi thật khó khăn. nhưng trong cuộc sống còn vô vàn điều khó khăn, các bạn hãy tự tin, cố gắng hết sức, các bạn sẽ thành công, chúc các bạn tới ngày ra trường thật vui vẻ

    Trả lờiXóa