Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Hình anh em đi chơi vũng tàu

anh em ghe thăm bó sữa ở Dồng Nai, và cũng nhau tranh thủ uống sữa nguyên chất ở đây !

Tiến Đang suy tư ....... cái gì không hiểu nỗi

Đây sữa tười đậm đặc nè! Tranh thủ uống nha

Cảnh công nghiệp..... kaka thơm ngon tới cục đá cuối cùng ......

Hẹn Gà, ngon sãn khoái quá........... đi! Phú sao uống sữa mà còn phê hơn........ trời !


                                        Một Vài Hình Ảnh Ăn Tối Khi Tới Vũng Tàu
 Phú Khác nước qua đi! Tiến ực ực ối bạn kia ăn uống gì mà thấy thèm quá! nuốt nước bọt cho để .... cái coi hehe...

Trấn gà! Để ta bói xem thử họ cho ta ăn món gì đây? Hẹn cười, Trấn đi đau cũng hành nghề được hết ta, kiểu này mình cũng chuyễn nghề là cái chắc!

Cảnh công nghiệp, Hả? cái gì............ hết...hết... không cò.... hả? thế mà cứ bảo ở dưới này thứ gì cũng có.....?

Xuân cười mãn nguyện! May quá, không có chứ có không biết mình phải làm thế nào ....
                                    Hình Ảnh Trước Khi Xuất Hành, Tập Họp Tại Phòng Thư
Chuẩn bị chu dáo, không đi gian hồ nhận ra ta mất......ăn ở có đức thì phải thế...!

Hòa : Hù biết ta là ai không ? ta là ...................kekeke.......sợ chưa?

Ôi. không biết xe này phân phối lớn không? đủ để ta chuẩn bị đi bảo không nhỉ?huy vọng .....

Ta đi dạo một vòng chào khán giả, nhà vô địch là ta rùi ! keke............

Tiến bực bội bảo: Mẹ ....Xuân đi cả ngày từ tp xuống không chịu tắm, mà còn đòi ngồi trước, chịu ko nổi luôn! Xuân: may quá mình ngồi trước chứ ngồi ở phía sau là đi nhập viện là cái chắc.... vì ngộ độc không khí từ người Ku Tiến rùi.. .....

Hòa: Để Em mở nước cho anh uống nha! May quá hồi này mới chôm được ở quán nước bên đường  kia, không thì làm sao có sức mà .............

Xuân cười hỏi: Mùi quá chịu không nổi rùi phải hông? thui nghỉ để thay đổi không khí, không chết ngạc nữa. Tiến cùi chuối: Ôi bạn Xuân nhất trên đời của tui, cảm ơn nhiều nha!Để Tiến mở nắp cho Xuân uống nước nha. May quá, đi đoạn nữa là quy tụ với ông bà sớm rùi !

Cả bọn ngơ ngác: Nhìn xa soi hỏi: Không biết Tiến với Xuân đi đâu mất rùi nhỉ? có lúc nào hai đứa đi tắm biển giờ này không ta..................?

Bé Triều: Xuân , Tiến ơi, nghe trả lời, có đi bơi chờ tớ với.............hihihi.....

Hẹn: Ôi đã quá!

Cảnh: Đúng là chớ gái phía sau, chẵng thấy mệt tý nào hết ta.....? đúng là thần kỳ

Phú: Với ai , tui không biết chứ với tui, tui thấy chởi người yêu của thằng bạn đã.. đã ghê......hoho..hoo
Hi...............Ai đi xe xilo tôi chởi không?
Ế quá! Trời lạnh quá không có ai đi xe xilo hết ta........kinh tế khó khăn quá,,,,,
Hòa và bạn Hòa giả làm hai cô gái.............. kìa trời...?
Hẹn gà: May quá, cuối cùng cũng có khách đi xe mình rùi, Thế tối nay có tiền đi Bar rùi hehe...!
Nhanh lên Trấn ơi! Vượt qua Cảnh ga nhanh nhanh trấn...! Cảnh gà: Ngu gì chạy nhanh, mình đang chở gái mà, từ từ chạy thui, máy khi được chở gái như thế này chứ........?
Tất cả đều mãn nguyện sau cuộc đua....

Tranh thủ làm chóp cái làm kỹ niệm cái coi............................
                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét