Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Nổi Buồn ơi

Cái cảm giác ngồi chơi,chờ việc làm thật là chán chường làm sao? không việc làm, không tiền bạc, trong đầu lúc nào cũng nặng nề, và một cảm giác thật mệt mõi. Đối với Thư là thế, không biết các anh em mình dạo này thế nào rùi, công việc làm ra sao rùi nhỉ? Huy vọng các anh em khả quan hơn Thư nhiều.
Mình cũng có liên lạc với máy anh khóa trước nhưng có vẽ chẳng khả quan tý nào cả. Không việc làm, các kế hoạch cho tương lai mình đều bị tạm hoãn, và không biết có theo được con đường mình đã vạch ra từ trước không? hay là một sự thây đổi 180 độ đây. Nếu một sự thay đổi đó, chắc mình phải mất rất nhiều và rất nhiều hay mãi mãi chẵng thẻ nào theo con dường mình đã đặt ra. Nhưng sống là phải huy vọng, vì con người có quyền được huy vọng và mơ mọng mà, Đôi lúc sự thay đỏi đó sẽ tạo cho mình một hướng đi tốt và hoàn thiện hơn con đường mình đặc ra thì sao? Nhưng thế nào nữa, mình vẫn luôn huy vọng mình sẽ đi theo đúngcon đường mình đã vạch ra cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét