Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Phong Cách Uống Rượi Mời


Với phong cách uống rượi mời chỉ cho phép hai người khác giới mời rượi và uống theo phong cách này. Quy tắc phong cách mời rượi này, nếu người con trai mời thì con trai phải uống hết 100%, còn phụ nữ thì uống tùy ý, có thể nhấp môi, hay là uống nhiều ít tùy theo người phụ nữ được mời. Còn nếu phụ nữ mời thì con trai phải uống hết 100%, còn phụ nữ mời phải uống hết 50%. Đó là quy tắc của phong cách mời rượi này, và một đều khá thú vị nữa là, nên mời những người khác giới có chiều cao tương đương với mình. Nếu không tương đối về chiều cao thì có thể gây khó khăn thực hiện theo phong cách mời rượi này, trong khi uống rượi mời. cụ thể là người cao hơn  uống hết rượi một cách để dàng, còn gười thấp thì để uống như thế thì thật là khó.
Cách thực hiện trong phong cách mời rượi này
bước thức nhất : Hai người khác giới, phải đứng nhìn đối đối điện với nhau.
bước thứ hai : Tay phải hai người khác giới phải cầm lấy ly rượi mời của mình, và ly phải đầy rượi.
bước thứ ba: Hai người đúng xác vào nhau, và tay trái choàng qua eo của người đói diện
bước thứ tư: Tay phải câm ly rượi choàng qua vai người đối diện ( cổ)
bước thứ năm: Ôm chặc và thực hiện uống rượi mời đúng theo quy định.
bước thứ sau: Sau khi uống xong, thì hai người hôn nhau, theo phong cách của phương tây!
Mong rằng phong cách uống này các bạn có thể thực hiện trong các cuộc nhậu của bạn. Nhầm tránh bị các người đẹp ép uống, khi đó hy sinh một cách không vinh quang lắm! Thực hiện phong cách mời rượi này có thể giúp những con trai có thể chết còn biết lý do tại sao mình hy sinh
người viết
Minh Thư

1 nhận xét:

  1. Đây đúng là một phong cách mời rượi rất hay! mong lớp mình sau này nhạu có wai người đẹp cũng áp dụng hình thức uống rượi này nha!

    Trả lờiXóa