Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 13 tháng 10, 2010

Thông Tin Về Thi Tốt Nghiệp Và Làm Luận Văn Tốt Nghiệp




                                                                                 
"
Hiện tại lớp mình, những ai dủ điều kiện để làm luận văn thì đã gặp thầy và đăng ký làm luận văn tốt nghiệp. Và hiện giờ các bạn cũng đã chọn cho mình được đề tài để làm luận văn. Có những đề tài 2 bạn làm cũng có những đề tại chỉ một người làm. Và việc đăng ký làm luận văn và đề tài để làm luận văn đến thứ 5( 14/10/2010) này là hoàn tất. Vì vậy bạn nào có đủ điều kiện làm luận văn, cũng như bạn nào thích làm luận văn mà không đủ 7.0 thì có thể liên hệ với thầy và viết đơn đăng ký làm luận văn. Nghe thông tin là thầy Hướng rất đễ trong việc xin làm luận văn tốt nghiệp và thầy hứa sẽ hổ trợ một phần về tài chính cho các bạn làm luận văn. Các bạn từ 6.8 là có thể xin làm luận văn tốt nghiệp. Vì vậy những bạn nào muốn làm luận văn thì tranh thủ đăng ký rồi để thầy còn gửi lên khoa và trường để còn phân công thầy hướng dẫn để làm luận văn. Và một điều rất quang trọng nữa là, tất cả các bạn ai cũng phải báo cáo thực tập tốt nghiệp, chứ không phải như những thông tin lúc đầu là những bạn được làm luận văn được miễn báo cáo thực tập. mà tất cả ai cũng phải báo cáo thực tập. Vì vậy các bạn làm luận văn thì có lẽ thời gian cũng hơi gấp, nên ngay lúc này là nên viết báo cáo thực tập để còn có thời gian để nguyên cứu và tiến hành làm luận văn. Vì hiện giờ hầu hết lớp mình ai cũng không còn đi thực tập nữa. Còn các bạn không làm luận văn thì cũng nên viết báo cáo lần là vừa, anh Trung cũng đã cho đề cương ôn tập, mặc dù không phải đề cương chính thức, nhưng với ngành của mình thì chắc cũng như thế thôi, vậy các bạn cũng nên ôn thi lần. Vì mình cũng xem qua thử, thấy nó cũng khá nhiều với lại cũng có vài sơ đồ mà lớp mình chưa bao giờ đọc. Mà đặc biệt là lớp mình có làm luận văn nữa nên để nhờ thầy giúp thì thời gian cũng rất hạn chế. Nói thế thôi chứ mình cũng chưa viết báo cáo gì cả, mình chỉ lên giây cóat  để cho mình và các bạn cùng tiến lên hihih. Mình rất mong lớp mình luôn đoàn kết và sẽ đạt kết quả tốt nhất trong nhưng lần báo cáo và thi xắp tới. Lớp mình hãy cố lên, Theo Thư nghỉ thì không gì là không thể cả, tất cả quyền quyết định cũng chính là ta thôi. Thành công hay thất bại cũng chính là do ta mà thôi. Tập thể DT06 cố lên, DT06 mãi mãi trong tim của tôi!
Minh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét