Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Bảo vệ luận văn tốt nghiệp thử

Chào tất cả các anh em!
Vào ngày 26/3 là lớp bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Vì vậy để các anh em mình làm quen và tự tin khi bảo vệ luận văn tốt nghiệp, thầy Quyền và thầy Trung tổ chức cho lớp mình bảo vệ thử vào buổi chiều lúc 1h ngày thứ 5 tức ngày 24/3, tại phòng thí nghiệm, các anh em thuộc diện bảo vệ luận văn thì có mặt tại phòng thí nghiệm để bảo vệ luận văn. Còn các anh em thi tốt nghiệp ai có thời gian rảnh thì lên xem và cho ý kiến để các bạn bảo vệ rút ra những thiếu sót khi bảo vệ thử lần này. Để khi bảo vệ chính thức hoàn thành kết quả một cách tốt nhất. Và cũng nhân đây thông báo cho các anh em làm luận văn hôm nay phải nộp cuốn báo cáo luận văn lên văn phòng khoa để hôm nay quý thầy cô hộp khoa xong rồi đưa thầy phản biện để chấm luận văn của chúng mình. Sáng nay Thày Hải gọi cho mình bảo tại sao không có cuốn luận văn nào trên văn phòng khoa. Hay các bạn có thể nộp tại phòng máy điện để khoảng 2h thầy Quyền đưa lên khoa. Mong các bạn sớm hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ của mình. Chúc cả lớp sức khỏe và vượt qua kỳ thi này một cách xuất sắc nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét