Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

kỳ thi tốt nghiệp lớp điện tàu

Thế là những ngày cuối cùng của cuộc đời sinh viên của chúng ta cũng dần trôi qua một cách âm thầm và lặng lẽ. Và chỉ còn vài ngày, ngày 26/3 lá lớp chúng ta chính thức kết thúc quảng đời sinh viên đầy kỹ niệm vui buồn ấy. Buổi sáng lớp chúng ta thi, còn buổi chiều thì các nhóm làm luận văn chời đợi trong hồi hợp để báo cáo đề tài luận văn tốt nghiệp của mình. Và hiện bây giời thì các nhóm nhìn chung cũng đã hoàn thiện phần đề tài của mình. Dù không biết kết quả bảo vệ như thế nào, nhưng tất cả các anh em làm luận văn rất hồi hợp và tính từng ngày từng phút chờ đợi tới ngày đó. Theo thông tin mình được biết thì hiện tại các nhóm đều đã hoàn thành, chỉ còn nhóm của Cảnh, Tiến và nhóm của Xuân hiện tại đang ở phòng thí nghiệm máy điện để hoàn thiện những cái cuối cùng của đề tài. Còn nhóm mình thì nhìn chung cũng tạm tạm, nhưng cũng phải chỉnh sửa một số ít để hoàn thiện hơn. còn nhóm Trấn Hẹn thì do làm trong tết nên bây giời chỉ chờ đợi tới ngày để bảo vệ nữa thôi. Còn Tâm thì cũng đã hoàn thành một cách xuất sắc, và hôm qua ngày 19/3 Tâm cũng tổ chức sinh nhật của mình, do hoàn cảnh cũng như điều kiện nên cũng mời vài bạn trong lớp đến dự sinh nhật của Tâm. Và hôm nay mình mới có chút chút thời gian rãnh nên blog để post vài tấm sự cũng như những gì về thông tin về thành viên trong lớp. Các bạn nào có những thông tin gì về các thành viên trong lớp mình, hay là những gì muốn post lên blog lớp mình thì bạn gữi mail cho mình nhé. Địa chỉ mail: thudo.dhgtvt@gmail.com hay thu_dominh88@yahoo.com.vn, hiepkhachlangtu5@yahoo.com
Do trong khoảng thời gian mình làm luận văn nên không có thời gian rãnh nhiều nên mình không có post bài và các tin tức của các anh em lớp chúng mình. Nối chung thì các anh em làm luận văn tốt nghiệp thì cũng để hơn các anh em thi tốt nghiệp, một đều chác chắng rằng, những ai làm luận văn thì đều có kết quả tương đối, nhưng kết quả đó như thế nào thôi. Còn các anh em thi tốt nghiệp thì cố gắn lên, chỉ còn một lần nữa chiến đấu thôi, hãy cố gắn lên nhé! chúc các anh em hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Good luck to you.

2 nhận xét: