Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

Tổ chức đi dã ngoại của lớp

Như theo dự định của rất rất nhiếu thành viên trong lóp mình, thì vào ngày 26/3 tức là ngày chúng ta đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cũng như bảo vệ luận văn xong. Khi bảo vệ luận văn tốt nghiệp xong của lớp khoảng 20h30, thì lúc đó lớp mời quý thầy cô, cùng với lớp mình đi nhậu và cũng để tỏ lòng cảm ơn của lớp mình đối với quý thầy cô.Địa điểm thì chưa rõ vì anh em mình không thì vào nơi nào cũng được, nhưng có quý thầy cô nên chọn quán nào lịch sự một tý và giá cả cũng phải chăng hợp với túi tiền của anh em sinh viên chúng ta nữa. Dự định mõi anh em nộp khoảng 200 dến 300k để cho chi phí hôm đó. Và khi nhậu xong thì anh em nào muốn hát thì tới Đại Nam để hát với nhau nghe, lúc đó anh em mình chơi với nhau thôi, không có quý thầy cô, những anh em nào đi hát với nhau thì nộp khoảng chi phí khác để hát.
Và ngày hôm sau thì chúng ta tổ chức đi chơi ở Vũng Tàu hay Đà Lạt gì đó, cũng có thể đi Ninh Thuận để du lịch biển,
Để mình nói rõ về từng vẽ đẹp của từng nơi và khoảng chi phí để anh em mình có cơ sở để chọn địa điểm dulich cho thích hợp nhất.
Nếu đi Đà Lạt thì chúng mình cũng có thể đi bằng phương tiện của mình, hay là mua  vé xe để lên nơi đó du lịch, Nếu đi bằng phương tiện của mình thì trên đường đi chúng ta sẽ tự chủ hơn và cũng như tha hồ ngấm cảnh ở nơi đó, và khi lên nơi đó chúng ta sẽ có phương tiện để đễ dàng tới nơi du lịch, như thung lũng tình yêu, đồi thông hai mộ, đặc biệt là ở Lâm Đồng có khá nhiều ngôi chùa với những kiến trúc rất đẹp và các tượng phật rất lớn. Nhưng đi phương tiện của mình thì khi đi khá nguy hiểm trên đường đi.
Nếu đi du lich ở Đà Lạt thì giá cả khá là đắt, như thức ăn, và gia phòng ở cũng như đế các điểm du lịch như đồi thông hai mộ, thung lũng tình yêu. .. đều phỉa mất vé để vào chơi, nói chung là để ngấm cảnh là nhiều. chi phí mỗi người trên 1tr,
Còn đi du lịch ở Ninh Thuận thì đó là nơi khá lý tưởng để cho lớp chúng mình tới đó để nô đùa trên những bãi cát trắng xóa, những con sóng biển xanh, và ban đêm có thể ngắm trăng và sao trên biển, và bắt còng trên biển nữa. Nhưng đi ngoài ấy thì chỉ có thể vào bến mua vé xe ra ngoài đó, nói chung là cũng khó khăn trong phương tiện đi lại, dự định khoảng 1tr,
Nhưng mình nghỉ hiện giờ thì lớp mình phù hợp với đi chơi ở Vũng Tàu nhất, ta có thể đến bải trước hay bải sau để tắm, và cũng có thể lên tượng thánh gian tay để ngắm thành phó vũng tàu. Mình nghỉ đa số các bạn thích đi chơi ở Vũng Tàu, chúng mình đi bằng phương tiện của chúng mình tới nơi đó để có phương tiện đi chơi, dự định có thể đi chơi 2 ngày. Và dự định mõi anh em khoảng 1tr để đi chơi. Rất mong các anh em mình cố gắn để đi chơi với lớp, nói gì thì nói chứ chúng ta cũng phải để lại một chút kỹ niệm sau 5 năm học chung. chứ thật ra học may năm rồi mà lớp mình có bao giờ đi chơi tập thể cả lơp bao giờ đâu, như năm 2 thì chúng ta đi chơi ở đảo dừa lửa thì cũng chỉ vài người, khoảng 10 người, nawm3 thi đi chơi thác giang điền Đồng Nai thì cũng đi chơi cũng tương đối, khoảng gần 20 người, rồi năm 4 thì lớp đi chơi thì không có mà lúc đó có khoảng chưa được 10 người đi chơi với các em ở ktx. Vì vậy rất mong các anh em chúng ta tham gia nhiệt tình.

4 nhận xét:

  1. thực tình ,anh em đều muốn gặp lớp mình,vì sắp ko con găp nhau rồi.nguyên cứu cách khác được ko.chứ thực tình chi phí 1 triệu hơi gặp khó khăn cho anh em.

    Trả lờiXóa
  2. hãy tìm ra cách nào tốt nhất đối với tất cả mọi người!

    Trả lờiXóa
  3. thì các anh em cũng biết giá cả thị trường nay như thế nào rồi đó. Thì để xem có bao nhiêu người tham gia mới được, nếu nhiều người thì chi phí chắc giảm xuống, còn ít người đi thì phải cái gia đó, hoạt ít hơn một tí, nhưng mình chắc giá 1 triệu trở xuống thui,nằm trong khoảng 500 đến 1 triệu mình chỉ hỏi thăm ý kiến các anh em, thử như thế nào, các anh em mình đi thì gặp nhau rồi lên kết hoạch nữa chứ! mong anh em nhiệt tình tham gia.các bạn phải để tên mình lại cho thư còn biết chứ.
    minh thư

    Trả lờiXóa
  4. có chương trình sale off cho các mỹ nhân trong lớp ko? nếu có thì các mỹ nhân sẽ nhiệt liệt hưởng ứng hai tay...

    Trả lờiXóa