Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Tổ chức đi chơi vũng tàu

Thế cũng đúng như dự định của lớp, Sau khi thi và bảo vệ luận văn xong, thì lớp tổ chức đi du lich, để kỹ niệm những ngày tháng chúng ta học cùng nhau. Và ngày hôm nay, 28/3 lớp tổ chức đi chơi vũng tàu, ở lại một đêm, và ngày hôm sau, chời, rồi chiều về. Do diệu kiện kinh tế của các anh em, nên bây giờ lớp rút kinh phí xuống 300k, và đi chơi bằng xe máy. Và thật sự cũng buồn là sự nhiện tình của một số thành viên trong lớp, nhưng trái ngược lại với sự nhiệt tình ấy thì chẵng có bao nhiêu bạn tham gia đi chuyến du lịch kết thúc quảng đời sinh viên này. có đủ tất cả các lý do để từ chói. Mình cũng thật sự là qua thất vọng về một số thành viên lớp có ý nghỉ rất tiêu cực cho lớp.Nhưng mình nghỉ chắc chắn những người học cùng lớp của mình mà có tư tưởng tiêu cực này sẽ hối hận về đều này. Không có quảng đới nào đẹp như quảng đời sinh viên, và sẽ không thể nào có lại quảng đời sinh viên đẹp đó một lần nữa, và cũng chẳn có tình bạn nào đẹp như tình bạn trong thời sinh viên nữa cả. Mình rất huy vọng, khi mình tạo blog này cho lớp sẽ làm cho sự đoàn kết trong lớp hơn, và chia sẽ thông tin cho tất cả các thành viên trong lớp với nhau. Nhưng có lẽ Thư đã sai lầm khi làm về dều này.
Các bạn cũng biết khi một người nào đó cố gắn những tâm huyết của mình vào nó, và muốn lớp mình luôn luôn đoàn kết, nhưng chẵn có ý nghĩa gì, thì mình làm đều này để làm gì nữa.
Nhưng dù sao, mình cũng rất mừng những bạn tham gia chuyến đi chơi này, một tấm lòng, một tình bạn dành cho lớp mình. Mình huy vọng chuyến đi chơi này của lớp mình thật nhiều niền vui, và đầy áp kỹ niện để chúng ta nhớ mãi chúng ta là anh em điện tàu 06.
Và sau này nếu có được hợp lớp thì chúng ta sẽ ôn lại những kỹ niện ấy

2 nhận xét:

  1. ko sai lầm đâu thư oi.vấn đề là thời gian.rồi đến lúc mọi người xẻ đến chung với nhau trên blog lớp mình.hẹn dt06!

    Trả lờiXóa
  2. một sự việc không nói dc tất cả, Đứng vội nói hãy từ từ chứng minh và đừng bao giờ ép ai suy nghĩ phải như mình.
    TamTran1903

    Trả lờiXóa